Mừng 8/3 - Chia sẻ Theme BSW Facebook Parody Code of KhanhBlogger

Trịnh Công Sơn đã đăng
Hiện có 45 bình luận

Thông Tin Về Theme

  • Tên Theme : BSW Facebook RIP By NhanDzRIPPER
  • Tên Designer : Trường Nguyễn
  • Chủ một vài đoạn code mà Trường Nguyễn lấy : Khanh Blogger 
  • Template Cập Nhật : 8/3/2018 ( Template sẽ cập nhật liên tục và bạn nào muốn bản cập nhật mới nhất của BSW thì cứ để mail ở dưới comment )
  • Theme load : Tốt, Nhanh
  • SEO : Tốt

Nguồn 1 số code

  1. Code load giống Facebook : Trọng Khanh Nguyễn
  2. Code bạn bè bên Phải : EDIT từ Trọng Khanh Nguyễn
  3. Code Facebook Login : Chắc cũng từ Trọng Khanh Nguyễn
  4. Code Stories trên mobile : Trọng Khanh Nguyễn ( cái này là em lấy )

Cách Nhận Template

  • Để nhận được template bạn để lại email để mình gửi qua để mình phòng tránh các Ninja đi và đến trong âm thầm mà không để lại một dấu vết :D

Lời kết

*Template này là do em rip lại và share hoàn toàn không liên quan gì đến các coder khác nên nếu anh Trường có xem được bài viết này cũng đừng "giận cá chém thớt" mà mất đi tình anh em giữa các blogger, các nguồn code phía trên chỉ là em cảm nhận và liệt kê ra chứ hoàn toàn không liên quan đến ai cả ạ :))


45 nhận xét:

  1. caubehacker7@gmail.com
    Cmt giúp ông phát triển vaf giữ temp làm kỷ niệm chứ ko có ý định dùng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mà lâu lâu viết về thủ thuật blogspot đi nhé, hiện nó dsang hot hơn cả temp đấy

      Xóa
    2. ^^ OK ô, đã gửi nhé ô

      Xóa
  2. nguyenhiennguyen2710@gmail.com
    :v
    ( Đùa chứ có rr ) :v

    Trả lờiXóa
  3. Temp đẹp nhưng tui không thích :v

    Trả lờiXóa
  4. giahuylevo412@gmail.com
    chúc blog ông ngày càng phát triển

    Trả lờiXóa
  5. Cớ sao đăng bài ít comment mà đăng share theme ngọt thì nhiều comment :D

    Trả lờiXóa
  6. ntt2001811@gmail.com

    Cảm ơn trước nha cậu

    Trả lờiXóa
  7. Ô ông ơi tui chưa thấy gửi, gửi lại giùm tui với

    Trả lờiXóa
  8. nguyenffx@gmail.com, bạn share cho mình vowisn hé, cảm ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa

Hiện tại Tôi Viết Code đang hoàn thiện giao diện, mọi liên kết bạn bè mình sẽ cập nhật sau