Có nên thêm chuyên mục mới vào Blog ?

Trịnh Công Sơn đã đăng
Hiện có 9 bình luận

Mở đầu

- Theo ý kiến riêng của mình, trên blog của mình chỉ toàn thủ thuật facebook, thủ thuật blogspot, chia sẻ template này nọ, mình nghĩ các chuyên mục như thế thì quá là xơ xài đối với một blog, mình dự định sẽ thêm các chuyên mục giải trí như hình ảnh, sao blogger vào blog nhưng không biết ý kiến độc giả như thế nào vì đó chỉ là ý kiến riêng của mình thôi, nên mình sẽ mở bài viết này để thu thập ý kiến từ mọi người.

Nên thêm những chuyên mục mới nào

- Nếu như không lầm độc giả trên blog đa phần đều có chơi game đúng không =)) ? Vậy thì mình dự định sẽ thêm một list chuyên mục về game có bố cục như sau :
  • Game Online
  • Tin Game
  • TIPS Game
- Và mình định sẽ thêm một list chuyên mục về ảnh có bố cục như sau :
  • Hình ảnh
  • Cosplay
  • Hình Nền
  • Stock
  • Ảnh Anime

Tổng kết

- Trên chỉ là ý kiến riêng của mình và mình sẽ thu thập ý kiến của tất cả mọi người về việc thêm chuyên mục này, nếu mọi người có chuyên mục nào hay , hãy để lại dưới comment như sau để mình xem xét:

Tên chuyên mục
Nội dung chuyên mục

 - Mình rất tôn trọng ý kiến của mọi người, cảm ơn mọi người.

9 nhận xét:

Hiện tại Tôi Viết Code đang hoàn thiện giao diện, mọi liên kết bạn bè mình sẽ cập nhật sau